Nghệ sĩ chúc mừng Hoa hậu Thanh Xuân mở Spa mới

NPV - Trong không khí tưng bừng của tiếng trống múa lân, sự nhộn nhịp của khách hàng gần xa đến ủng hộ Spa Thanh Xuân ngày khai trương, cứ ngỡ Tết lại đang về...

Điều đặc biệt trong ngày vui này, nhiều người phát hiện sự có mặt của người đẹp Mai Thu Huyền rạng ngời trong chiếc đầm đỏ tươi tắn. Bên cạnh đó còn có hoa khôi doanh nhân Nguyễn Thuỳ Linh, nhạc sĩ – nhiếp ảnh gia Thái Ngọc Sơn, diễn viên Ngọc Thảo, Vân Thanh, Hoàng Thanh… cùng nhiều phóng viên, khách quý đến tham dự chúc mừng trong không khí ngập đầy niềm vui.


Đây là Spa thứ 7 trong chuỗi Spa làm đẹp của cô hoa hậu quý bà Thanh Xuân được thành lập hơn 10 năm qua từ Vũng Tàu, Kiên Giang và các khu vực TP.HCM.


Hơn 10 năm tâm huyết và dành trọn công sức tuổi trẻ, Thanh Xuân đã kiên trì xây dựng thành công chuỗi Spa, trung tâm làm đẹp với thương hiệu Thanh Xuân. Tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại, các phương pháp làm đẹp khoa học, tân tiến, hiệu quả, cộng với bản tính cầu toàn và mong muốn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho từng khách hàng, các trung tâm Spa của Thanh Xuân luôn luôn trung trành với những tiêu chí của mình đề ra nhắm làm hài lòng các khách hàng một cách tốt nhất.


Với Thanh Xuân, đây là một trung tâm sắc đẹp, chuyên điều trị tất cả các vấn đề về da, đa dạng các dịch vụ làm đẹp bằng các máy móc công nghệ hiện đại để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Qua lần khai trương này, Thanh Xuân chú trọng nhiều hơn đến công tác đào tạo, dạy nghề cho các bạn trẻ có niềm đam mê thật sự. Chị mong muốn truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức nghề nghiệp mà bản thân tích lũy được sau bao năm cho học viên.


Thanh Xuân cho biết: "Rất vui và rất vinh dự khi được chào đón các anh chị nghệ sĩ như: Mai Thu Huyền, Thuỳ Linh, Vân Thanh, Ngọc Thảo và đặc biệt là chú nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn đã đến chúc mừng Spa khai trương. KHông biết nói gì hơn là Thanh Xuân sẽ cố gắng nổ lực không ngừng, quyết tâm đầu tư và phát triển các công nghệ làm đẹp để phục vụ khách hàng xa gần. Hơn 10 năm làm nghề, Spa chúng tôi luôn lấy tiêu chí làm hài lòng khách hàng dù là một chi tiết nhỏ nhất... Rất mong được phục vụ và phục vụ một cách tốt nhất.


Diễn viên Vân Thanh cho biết: “Nhu cầu làm đẹp, nhất là đối với nghệ sĩ như chúng tôi là có thật. Vì thế việc ra đời thêm một trung tâm uy tín như Spa Thanh Xuân đó là môt tín hiệu mừng. Bởi trung tâm ở đây, đầy đủ các thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị hợp lý, đáp ứng đúng yêu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Chắc chắn Spa Thanh Xuân sẽ làm nhiều người hài lòng…”.


Phạm Lữ
Ảnh: Nguyễn Thiện Tùng 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỘI CHỢ GIỐNG VÀ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO

Mai Thỏ sexy bên trái bóng tròn

Dj Ngọc Nhi – Messi vẫn còn đường binh