Nghệ sĩ chúc mừng thương hiệu G – Night


Nhân dịp khai trương cửa hàng Chăn ga gối nệm đầu tiên trên thành phố với thương hiệu G – Night, các nghệ sĩ nhà ta không hẹn mà gặp đã cùng nhau đến chúc mừng trong không khí tưng bừng và hân hoan.



Đây là cửa hàng đầu tiên của thương hiệu G – Night nằm trên 19 B - Trường Chinh - Tân Thới Nhất – Q12. Với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hữu nghị rất thích hợp với mọi đối tượng. Đây là cả một quá trình dày công nghiên cứu chọn lựa nhiều mặt hàng phù hợp với thị trường TPHCM, với phương châm: Phục vụ tận tâm, sản phẩm chất lượng giá phải chăng… để bất kỳ khách hàng nào khi đến với thương hiệu G – Night đều có thể yên tâm sử dụng.



Đến dự buổi lể khai trương ngoài các khách hàng còn có một số gương mặt nghệ sĩ như: Nhạc sĩ – Nhiếp ảnh gia Thái Ngọc Sơn, diễn viên Huỳnh Du, Vân Thanh, Ngọc Thảo, San San, DJ Ngọc Nhi….




Diễn viên Vân Thanh cho biết: “ Là nghệ sĩ, cũng là bà nội trợ của một gia đình nhỏ, hơn ai hết, tôi hiểu được giấc ngủ của, của các con và các cháu nó quan trọng như thế nào nếu như không ngủ đủ giấc, nó luôn gây cảm giác mệt mõi, uể oải… không tểh đủ năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo. Việc ra đời một cửa hàng Chăn ga gối nệm chất lượng như thương hiệu G – Night hoàn toàn có thể làm cho tôi yên tâm. Cừa hàng có quá nhiều sản phẩm để chúng tôi lựa chọn, và quan trọng là giá cả rất hợp lý để tui có thể nghĩ đến làm quà tặng cho các người thân trong một dịp nào đó. Tôi tin với nhu cầu từ thực tới, G – Night sẽ luôn phục vụ tốt nhất cho người tiêu dụng…:.




Đại diện công ty G- Night, giám đốc công ty ông Vũ Hải Đông Dương cho biết: “Đi nhiều, làm việc nhiều nên đôi lúc sức khoẻ không phục hồi kịp. Nếu như chúng ta được ngủ trong một điều kiện với đầy đủ chăn ra gối nệm chất lượng, giấc ngủ sẽ sâu hơn, ngon hơn, mau chóng phục hồi sức khoẻ và công việc được tiếp tục tốt hơn rất nhiều sau một đêm… ngủ ngon. Hơn ai hết, tôi đã từng thẩm thấu những điều như thế, nên việc ra đời các sản phẩm: Chăn, ga, gối, nệm… chất lượng từ thương hiệu G – Night là mong muốn đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng trong một giấc ngủ ngon”.




Riêng Phó Giám Vũ Thị Hải Vy trong niềm hân hoan đón chào các khách quý, không giấu được niềm vui khi thấy “đứa con” G- Night đầu lòng của mình được ra đời, và được chào đón nồng nhiệt như thế này. Đây quả là một niềm vui, niềm vinh dự động viên tinh thần cho ban lảnh đạo cũng như tập thể nhân viên, càng quyết tâm nhiều hơn nữa để được phục vụ các khách hàng một cách tốt nhất để nâng cao thương hiệu mà mình đã dày công vun đắp trong suốt thời gian qua. Cũng trong ngày khai trương, công ty chúng tôi đã quyết định Giảm giá 50% tất cả các sản phẩm, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng, như một lời tri ân gởi đến các khách hàng quý mến của chúng tôi”.








Nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn là người đi rất sớm để thu lại tất cả các hình ảnh tươi đẹp trong ngày khai trương cho biết: “ Từng tuổi này, tôi vẫn chưa được hưởng thật sự các cảm giác êm ái từ các sản phẩm Chăn ra gối nệm như thế này. Biết được G – Night được thử sản phẩm G – Nihgt tôi mới hiểu được hết sự quan trọng của giấc ngủ, nó rất cần được sự hổ trợ cuả các sản phẩm này. Tôi nghĩ, nó sẽ là một trong những sản phẩm rất cần thiết trong giấc ngủ của mỗi chúng ta. Cám ơn G- Night đã cho tôi những cảm giác thật tuyệt này”.

Bài + ảnh: Lữ Đắc Long

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỘI CHỢ GIỐNG VÀ NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO

Dj Ngọc Nhi – Messi vẫn còn đường binh

Mai Thỏ sexy bên trái bóng tròn